8 cách giúp cà phê – thức uống yêu thích của bạn trở nên “siêu” bổ dưỡng

Cà phê tốt cho sức khỏe. Đối với nhiều người ăn kiêng, cà phê thực sự chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, hơn cả trái cây và rau quả kết hợp

Dưới đây là một số mẹo để biến cà phê của bạn từ bổ dưỡng đến "siêu" bổ dưỡng.

  1. KHÔNG Cafeeine sau 2 giờ chiều

Caffeine là chất kích thích. Đây là một trong những lý do chính khiến chúng ta thưởng thức cà phê rất nhiều ... Chất caffein mang lại năng lượng và giúp chúng ta tỉnh táo khi chúng ta thấy mệt mỏi.

Nhưng nếu uống cà phê vào cuối ngày, điều này có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta, và việc thiếu ngủ sẽ gây ra khá nhiều vấn đề đấy. Vì thế, không nên uống cà phê vào cuối ngày. Nếu bắt buộc phải dùng, hãy chọn decaf hoặc một tách trà, sẽ có ít caffeine hơn cà phê.

Kiêng cà phê sau 2-3 giờ là một gợi ý, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào thời gian bạn đi ngủ và độ nhạy cảm của bạn với chất caffeine.

  1. KHÔNG uống chung với đường

 

Nó dễ dàng biến cà phê thành một thức uống không phù hợp với lượng tiêu thụ của con người. Đường, chứa một lượng fructose cao, có khả năng gây ra tất cả các loại bệnh nghiêm trọng như béo phì và tiểu đường  Nếu bạn không thể thưởng thức cà phê mà không có đường, hãy sử dụng cỏ ngọt để thay thế. 

http://www.canadianrxbest.com

  1. Chọn cà phê sạch

Giống như các loại thực phẩm khác, chất lượng của sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào phương pháp chế biến và cách thức trồng.

Các hạt cà phê có xu hướng bị rải  thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và nhiều chất độc khác nhau mà không bao giờ được sử dụng cho con người.

Vì lý do này, tôi khuyên bạn nên chọn cà phê sạch để sử dụng. Và Bus Coffee cam đoan sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cà phê sạch 100%.

  1. Không sử dụng chất làm ngọt nhân tạo

Việc sử dụng chất làm ngọt nhân tạo trong cà phê thay vì đường có thể là một ý tưởng hay, vì chúng không chứa calorie.

Nhưng nhiều nghiên cứu quan sát kết hợp chất làm ngọt nhân tạo sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe. Do đó, không nên cho các chất làm ngọt nhân tạo vào cà phê.

  1. Thêm một ít quế vào cà phê 

Quế là một loại thảo mộc thơm ngon, đặc biệt tốt khi kết hợp với hương vị của cà phê.

Các nghiên cứu cho thấy rằng quế có thể làm giảm lượng đường trong máu, cholesterol và triglyceride trong bệnh tiểu đường

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị mới, hãy thử thêm một ít của quế, sẽ mang lại một hương vị đáng ngạc nhiên đấy.

 

 

  1. Tránh các loại kem ít béo và nhân tạo

Các loại kem ít béo và nhân tạo có đầy đủ các thành phần độc hại, không tự nhiên. Thay vào đó, hãy cân nhắc việc bổ sung một số kem có chất béo, tốt nhất là từ loài bò ăn cỏ.

Các nghiên cứu cho thấy các sản phẩm sữa với chất béo cao thực sự làm giảm nguy cơ béo phì. Một lần nữa, cỏ ngọt là một sự thay thế tự nhiên, nhưng thực sự ... thưởng thức cà phê không ngọt mới tuyệt vời  nên bạn hãy dành thời gian để làm quen với nó.

  1. Thêm ca cao vào cà phê

Ca cao được biết với nhiều chất chống oxy hoá và có lợi cho sức khoẻ, như giảm nguy cơ bệnh tim.

Nếu bạn muốn thêm hương vị trong cà phê của mình, hãy thử thêm một ít cacao hữu cơ không đường vào cốc cà phê của bạn nhé.

  1. Sử Dụng Bộ Lọc Giấy

 

 

Cà phê pha với nước sôi có thể chứa các chất gây hại như diterpenes, có thể làm tăng cholesterol trong máu. Tuy nhiên, loại bỏ chúng khá đơn giản ... hãy sử dụng một bộ lọc giấy.

Pha cà phê với bộ lọc giấy giúp loại bỏ tất cả diterpenes, nhưng cho phép các chất caffein và các chất chống oxy hoá có lợi đi qua.

LIÊN HỆ

 CHUỖI HỆ THỐNG BUS COFFEE
  286/17A, Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình
  0918 183353
info@buscoffee.vn